Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Người dùng sẽ sớm nhận bản cập nhật tắt tính năng “làm chậm iPhone"
Administrator
Ngày 03 tháng 02 năm 2018

Đây có lẽ là tin vui cho những ai đang mong đợi việc Apple “ngưng làm chậm” iPhone cũ.

Apple đã chính thức đề cập thông tin này trong thông cáo báo chí về sự cố làm chậm iPhone gửi chính phủ Mỹ.

Không chỉ đơn thuần là thay pin giá rẻ hãng còn cung cấp thêm một tính năng mới cho phép hiển thị thể trạng của pin. Qua đó người dùng có thể dễ dàng đưa ra quyết định có muốn thay pin mới hay không. Chưa hết, họ còn có thể tắt tính năng quản lý năng lượng pin hoặc vẫn mở để tiết kiệm pin nếu muốn. Bản nâng cấp beta trong tháng tới sẽ bổ sung tính năng này. Nhiều khả năng là nó sẽ xuất hiện ngay trong phiên bản iOS 11.3 sắp được tung ra. 


Người dùng sẽ sớm nhận bản cập nhật tắt tính năng “làm chậm iPhone


Nhắc trở lại về scandal cố tình “làm chậm” iPhone. Apple âm thành phát triển tính năng này nhằm mục đích kiểm soát tốt hơn việc pin iPhone nhanh hết khi đang trong tình trạng chai pin, dẫn đến việc máy khởi động lại đột ngột. Thông tin này đã dấy lên một làn sóng phản đối kịch liệt, liên tục nhận hàng loạt đơn kiện tập thể trên toàn thế giới, thậm chí ngay cả chính phủ còn nhúng tay vào để điều tra xem hãng có vi phạm luật kinh doanh hay không. 

Ngay lập tức, Apple phải gấp rút tung ra chiến dịch thay pin iPhone giá rẻ 29USD để trấn an dư luận. Đồng thời tung ra tính năng cho phép người dùng quyền được kiểm soát nguồn năng lượng iPhone. 

Và liệu tính năng mới có giúp Apple xoa diệu tâm lý của đông đảo người dùng trên toàn cầu. Hãy chờ xem.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline